close

 

giá tiền cắt bao quy đầu là một trong những thắc mắc được phái mạnh để ý khi muốn sử dụng dịch vụ y tế này.

Bạn biết gì về cắt bao quy đầu? Giá thành cắt bao quy đầu bao nhiêu là đủ? Hãy nghiên cứu kỹ hơn ở bài viết sau đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là biện pháp phẫu thuật nhằm cắt bỏ bao quy đầu (lớp da bao phủ đầu dương vật).

Thủ tục y tế này thường được thực thi tại đấng mày râu trong tất cả độ tuổi. Nhưng mà, không cần nam giới nào cũng cắt bao quy đầu. Nó tùy thuộc vào ý muốn cá nhân của từng người.

Trong nhiều trường hợp, bé trai tuổi vị thanh niên hoặc người trưởng thành buộc cần cắt bao quy đầu nhằm chữa bệnh những căn bệnh, bao gồm:

  • Sưng bao quy đầu (viêm balan)
  • Viêm bao quy đầu (còn gọi điện là viêm quy đầu)
  • Hẹp bao quy đầu
  • nhiễm trùng bao quy đầu

Trẻ sơ sinh khỏe mạnh không nhất thiết phải cắt bao quy đầu. Nhưng, các gia đình có khả năng muốn làm việc này cho con trai của mình vì một số lý thông qua, bao gồm:

  • chọn lựa cá nhân
  • nghi tiết tôn giáo

những người Hồi giáo sống tại Việt anh em vẫn duy trì nghi thức cắt bao quy đầu cho bé trai mới tạo cho theo lây thống tôn giáo của mình. Nghi thức này được gọi điện là khitan.

ở các nơi trong thế giới Hồi giáo, thủ tục này được thực thi như một phần của lễ nghi tôn giáo. Ở những nơi khác lạ, cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được làm tại cơ sở y tế. Nếu trẻ không được cắt bao quy đầu lúc mới đẻ thì sẽ được làm khi bước vào tuổi dậy thì.

Ưu và nhược điểm của việc cắt bao quy đầu

Dù giá tiền cắt bao quy đầu là một trong những mối bận tâm của lớn người song đó không phải là điều cao nhất. Bên cạnh chi phí cắt bao quy đầu, người ta còn quan tâm đến ưu và nhược điểm của thủ thuật này.

Với từng tình huống, chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp bạn hiểu cụ thể về lợi ích và rủi ro khi cắt bao quy đầu. Thủ thuật này không làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất của đấng mày râu. Với từng cá nhân, cắt bao quy đầu sẽ lây đến các ưu và nhược điểm nhất quyết.

ưu điểm

  • Giảm nguy cơ viêm nhiễm đường tiểu ở trẻ em
  • Giảm nguy cơ ung thư "cậu nhỏ" dù phần lớn một số tình huống bị bệnh này ít bị yếu tố liên quan tới cắt bao quy đầu
  • Giảm nguy cơ bị một số căn bệnh lan nhiễm qua đường tình dục cho cả đàn ông và chị em
  • giúp việc vệ đẻ cơ quan nhạy cảm dễ dàng hơn. Từ đó, nó có nguy cơ giúp cho ngăn ngừa các chứng bệnh nhiễm trùng tại bao quy đầu và viêm nhiễm "cậu nhỏ".

Nhược điểm

  • có khả năng gây đau trong một thời gian nhất quyết
  • có thể sinh nên những hậu quả hiếm gặp như chảy máu hay nhiễm trùng
  • Người cắt bao quy đầu nên kiêng "yêu" tình dục trong một thời gian. Với điều này, thầy thuốc chuyên khoa sẽ bị chỉ định cụ thể với từng người mắc bệnh.

giá thành cắt bao quy đầu tầm bao nhiêu tiền?

Như đã nói, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu bệnh nam khoa nhằm diệt trừ phần da thừa bọc ở quy đầu. Cuộc tiểu phẫu thường diễn ra trong tầm 15-30 phút. Khoảng giai đoạn này Dựa vào cách tiến hành. Theo đó, mức giá tiền cắt bao quy đầu cũng khác nhau Tùy thuộc vào nhân tố này.

hiện tại, cắt bao quy đầu đã trở thành nhu cầu thường gặp. Do đó, bạn dễ dàng tìm thấy nơi cung cấp dịch vụ này, bao gồm một số bệnh viện và bệnh viện. Giá thành cắt bao quy đầu cũng căn cứ vào cơ sở thực hiện và các dịch vụ kèm theo (nếu có).

nhằm áng chừng cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, bạn có thể tự phân tích tùy thuộc trên những tác nhân sau:

giá thành cắt bao quy đầu tùy thuộc trên hiện tượng người có bệnh

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phải Dựa vào hiện tượng của mỗi người. Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quan về "cậu nhỏ" của bạn.

Với người chỉ mắc hẹp hay bao quy đầu dài, mức giá thành cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn người chứa cùng một số triệu chứng viêm nhiễm bất bình thường.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền Dựa vào phương pháp tiến hành và cơ sở y tế

hiện nay mang 3 biện pháp cắt bao quy đầu thường gặp nhất, bao gồm: cắt tay chân, cắt thông qua laser và xâm lấn tối thiểu. Trong đó, phương pháp cắt bao quy đầu tay chân ít tốn kém nhất nhưng lại khiến bạn mắc đau, chảy máu và dễ mắc viêm nhiễm nếu không được chăm sóc đúng phương pháp sau khi cắt.

cách cắt bằng laser ít đau, ít chảy máu tuy vậy tốn cao giá tiền hơn cắt tay chân. Trong khi đó, biện pháp xâm lấn tối thiểu được đánh giá là cách làm tiến bộ do nó được thực hiện khá nhanh, nốt cắt nhanh lành, đảm bảo tính thẩm mỹ và hãn hữu mắc biến chứng diễn ra. Dù rằng vậy, biện pháp xâm lấn tối thiểu bị mức giá khá cao khi nói về giá thành cắt bao quy đầu.

Theo tìm hiểu, giá tiền cắt bao quy đầu ở trung tâm y tế nghiêng ngả trong tầm 3.800.000-4.200.000 đồng. Cơ sở nam khoa của cơ sở y tế này .

ở cơ sở y tế , mức giá cắt bao quy đầu nghiêng ngả cỡ 1.100.000-1.200.000 đồng đối với biện pháp cắt bao quy đầu thông thường.

tại Hà Nội, chi phí cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế Bạch Mai nằm trong cỡ 1.000.000-1.500.000 đồng. Trong khi đó, con số này tại bệnh viện Đại học Y là 1.500.000-3.500.000 đồng.

Cắt bao quy đầu được thực hiện thế nào?

sau khi nghiên cứu cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, bạn cần biết được mình cần chuẩn mắc những gì trước khi “vào cuộc”. Nghiên cứu trước về quy trình thực hiện thủ thuật sẽ giúp cho bạn mạnh bạo hơn.

tại trẻ em, cắt bao quy đầu thường được chuyên gia chuyên khoa nhi khoa thực thi. Khi đó, bé sẽ được nằm ngửa, cố định hai tay và hai chân. Thầy thuốc chuyên khoa tiêm thuốc dẫn tới tê qua quan hệ tiêm hoặc bôi kem làm tê "cậu bé" của bé. Bị cao công nghệ để cắt bao quy đầu. Công nghệ này Tùy thuộc vào chức năng và kinh nghiệm của thầy thuốc chuyên khoa.

Cắt bao quy đầu tại người lớn cũng được tiến hành giống với các bước trên.

Chăm sóc người vừa được cắt bao quy đầu

tại trẻ em hay trẻ sơ sinh

sau khi làm thủ thuật, em bé sẽ quấy khóc vì còn đau. Chuyên gia chuyên khoa hoặc y tá sẽ chỉ định bạn cách giảm đau và giảm sự khó chịu ở bé. Thời điểm lành tổn thương cắt bao quy đầu ở trẻ lọt lòng thường từ 7-10 ngày.

Trong thời gian phục hồi, dương vật của bé sẽ hơi đỏ hay bầm tím. Người chăm sóc bé chỉ phải rửa sạch dương vật nhẹ nhàng và thay băng gạc sau mỗi lần thay tã. Chú ý, tã không cần bọc chặt và nhạy cảm để lây cỡ không gian cho đầu "cậu nhỏ" của bé mau lành lẽ.

Nếu dưới đây khi cắt bao quy đầu, bé lây các biểu hiện dưới đây thì bạn nên đưa con tới bệnh viện hay báo cho bác sĩ:

  • liên tục quấy khóc
  • lây dấu hiệu bứt rứt, đau đớn cao
  • không dễ đái hay bí tiểu
  • Sốt
  • nốt cắt chảy dịch hôi
  • Chảy máu dai dẳng tại thương tổn
  • Sưng hoặc tấy đỏ nguy hiểm

tại người nhiều

sau đây khi cắt bao quy đầu, thầy thuốc chuyên khoa sẽ mắc quy định cụ thể về phương pháp giảm đau và chăm sóc thương tổn khi trở về nhà.

Nhìn chung, với cách cắt bao quy đầu tân tiến, bạn có nguy cơ mau chóng trở lại lao động và sinh hoạt. Tuy vậy, bạn nên ngừa phòng tập một số môn thể dục bị tác động tới dương vật như chạy bộ, nâng tạ trong cỡ 4 tuần trước hết sau khi làm phẫu thuật.

Nếu bạn muốn hoạt động trong thời điểm này, đi bộ là cách tốt nhất. Bạn hãy cố gắng đi bộ nhiều hơn thường ngày một tí. Theo lý giải, việc này sẽ tác động quá trình phục hồi vết thương xảy ra nhanh hơn.

Bạn cũng cần ngừa phòng quan hệ dục tình trong khoảng sáu tuần dưới đây khi cắt bao quy đầu. Trong thời gian hồi phục, nếu mang bất kể biểu hiện nào Sau đây, hãy nhanh chóng tới bệnh viện nhằm được thầy thuốc kiểm tra và xử lý kịp thời:

  • Cơn đau càng ngày càng tăng
  • không dễ tiểu
  • Chảy máu dằng dai ở khu vực thực hiện tiểu phẫu
  • chứa các biểu hiện viêm nhiễm như sốt, tẩy đỏ, sưng, nhức hoặc chảy dịch mang mùi hôi.
arrow
arrow
    全站熱搜

    xinchaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()