close

Khi chuẩn bị làm đẹp đón Tết, bạn nên lên kế hoạch ăn uống, tập dượt và chăm sóc da để lây vóc dáng thon thả gọn hơn.


Bí quyết để duy trì làn da tươi trẻ
món ăn ít calo tốt cho quá trình giảm cân
Sẹo lâu năm cũng không còn nữa chỉ vì cách áp dụng hành tím
Chống nắng

chống nắng

sau bước làm sạch và dưỡng ẩm, chống nắng là bước vô cùng nhất thiết để khuyên nhủ vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như những gốc tự bởi trong môi trường cao khói bụi, ô lan truyền. Ánh nắng mặt trời với tia UVA gây lão hóa da, tia UVB dẫn tới bỏng nắng, tia UVC dẫn đến ung thư da. Việc tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài không an toàn sẽ khiến da chúng ta dễ mắc sạm nám ngay dưới đây mùa Tết.Đặc biệt các thắc mắc về dung nhan tố như nám, tàn nhang sẽ trầm trọng lên giả dụ chúng ta quên đi việc chống nắng hàng ngày.Vì vậy nữ giới cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50, PA từ ++ trước khi ra nắng 30 phút (nếu ra đường trong khoảng từ 10 giờ sáng tới 4 giờ chiều).

việc bôi kem chống nắng cần được lặp lại mỗi 2 - 3 giờ trong môi trường khói bụi, đổ mồ hôi cao.Bên cạnh đó việc che chắn thông qua khẩu trang, kính mát, nón rộng vành khi đi ra ngoài trời và phối hợp dùng viên sử dụng chống nắng cũng hỗ trợ làn da trong việc chống nắng, phòng tránh sạm nám.

Ngủ sớm và đủ giấc

các nghiên cứu cho thấy rằng các người ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ dễ giảm cân và duy trì được cân nặng nề khỏe mạnh hơn so với những người không ngủ đủ giấc. Ngủ sớm và đủ giấc còn giúp cho bạn no lâu hơn và dễ dàng tuân theo chế độ ăn kiêng khi phòng tránh được tình trạng thèm ăn khuya.

Bạn cần đi ngủ trước 11 giờ và đảm bảo ngủ 8 tiếng mỗi ngày nhằm duy trì vóc dáng. Hơn nữa, thói quen tốt này cũng cực kỳ có lợi cho làn da của bạn khi giúp da mắc thời gian tái tạo, làm chậm quá trình lão hóa.
Tập thể dục liên tiếp

Khi bạn muốn có vóc dáng khỏe đẹp thì vấn đề luyện tập thể dục thể thao là điều chẳng thể thiếu. Hãy liên tiếp thực thi một số bài tập giữ dáng như chạy bộ, đi bộ nhanh với cường độ nhiều để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất.

chế độ sinh hoạt, quan hệ

Ngày Tết quả thật nhiễm rất nhiều món ngon. Nào là thịt kho, dưa món, bánh chưng, lạp xường, rượu bia và muôn ngàn những món bánh mứt. Những món này phần lớn đều giàu đạm, cao dầu mỡ và lượng đường khá cao. Bởi thế, tất cả người không nên áp dụng quá cao để khuyên vệ sức khỏe cũng như duy trì vẻ đẹp của làn da. Bên cạnh đó chúng ta cần bổ sung thêm lớn rau quả, trái cây nhằm cung cấp vitamin và chất xơ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, dùng lớn nước giúp duy trì cân bằng nội môi cho thân thể.

Bên cạnh đó, để duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi tắn đón Tết, những phái nữ nên liên tiếp chăm sóc da chuyên sâu ở những clinic uy tín, được chia sẻ và trị bệnh do một số bác sĩ da liễu.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    xinchaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()