close

Lột bao quy đầu là biện pháp giúp da quy đầu tự lột xuống hay dùng tay kết hợp với các biện pháp tương trợ khác để có nguy cơ nhằm lộ phần quy đầu ra ngoài. Đây là một trong một số kỹ thuật được các bác sĩ cho rằng đơn giản, nhanh chóng và nam giới có thể tự thực thi ở nhà. Bài viết này sẽ chỉ định bạn phương pháp lột bao quy đầu dùng biện pháp an toàn, không đau tại nhà.

tại vì sao phải lột bao quy đầu?

tại đàn ông, bình thường khi được 3 – 4 tuổi, phần sa bao quy đầu sẽ khởi đầu tụt khỏi dương vật để tạo điều kiện cho bộ phận nhạy cảm tiến triển. Tuy nhiên, nhiều phái mạnh khi đã bước vào độ tuổi trưởng thành, lớp da này vẫn ôm khít lấy đầu "cậu bé".

điều này sẽ làm nên các vấn đề về sức khỏe, chức năng sản xuất, quan hệ vợ chồng của phái mạnh và có nguy cơ khiến họ gặp cần những khổ sở dưới đây đây:

Bao quy đầu chưa lột sẽ ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng của nam giới

  • Vệ đẻ khó khăn: Bao quy đầu không lột sẽ khiến nam giới không dễ có khả năng vệ đẻ bên trong và phần rãnh của bao quy đầu. Hoặc nếu muốn vệ đẻ thì phải lộn lớp da bao quy đầu này lên, khiến người có bệnh cảm giác đau rát, khó chịu.
  • viêm nhiễm nam giới khoa: chủ yếu bởi vì đấng mày râu gặp không dễ dàng khăn khi vệ sinh "cậu bé" nên những cặn bã, chất bẩn và vi khuẩn tồn tại và tích tụ lâu ngày trong bao quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi cho những căn nguyên dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa phát triển. Vi rút tấn công bên trong có nguy cơ tạo ra một số thắc mắc như viêm bàng quang, viêm âm đạo…
  • ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Nếu bao quy đầu chưa lột, nam giới khi giao hợp tình dục sẽ dễ gặp cần các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Mặt khác, lớp da bao quy đầu cọ xát nhiều có nguy cơ khiến phái mạnh mắc đau, gặp không dễ dàng khăn khi quan hệ, từ đó tác động đến đời sống tình dục và hạnh phúc của người bệnh.
  • Dễ bị các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục: các nam giới chưa lột bao quy đầu sẽ có thể mắc các căn bệnh truyền nhiễm qua quan hệ dục tình lớn hơn các nam giới bình thường. Ngoài ra, hiện tượng này còn có thể tác động tới bạn tình của họ.
  • Nguy cơ ung thư dương vật: Bao quy đầu chưa lột còn là nguyên nhân có khả năng dẫn tới hiện tượng ung thư "cậu bé", một trong một số chứng bệnh ung thư Nguy hại nhất ở phái mạnh ngày nay. Tại sao lại vậy? Bởi vì hiện tượng nhiễm trùng tại bao quy đầu không được chữa bệnh sớm có nguy cơ khiến vi khuẩn xâm nhập vào sâu dương vật, thậm chí gây hoại tử "cậu nhỏ".

do thế, để phòng tránh gặp phải những Hậu quả của hiện tượng bao quy đầu chưa lột, người bị bệnh nên đến các bệnh viện nhằm được chuyên gia y học kiểm tra và chỉ định phương pháp chữa trị khoa học.

Tự lột bao quy đầu ở nhà chứa sao không?

Một trong các cách ngăn ngừa vấn đề bao quy đầu chưa lột là tự lột bao quy đầu tại nhà. Tự lột bao quy đầu ở nhà lây sao không chắc chắn là câu hỏi của không ít người có bệnh.

không ít trường hợp tự lột bao quy đầu bị đau rát, sưng đỏ khiến người có bệnh lo âu, căng thẳng. Thậm chí có các tình huống chấp nhận sống chung với tình trạng này bằng lo âu việc lột bao quy đầu dẫn tới đớn đau.

Tự lột bao quy đầu tại nhà chứa sao không?

tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia y tế thì tự lột bao quy đầu tại nhà sẽ không làm cho cao đau đớn cho người bệnh nếu thực thi đúng công nghệ. Các động tác thực hiện thông qua tay, được tiến hành trong một khoảng thời gian ngắn khiến người bệnh quen dần và không còn cảm giác đau như lúc đầu.

Bài viết về bao quy đầu

biện pháp lột bao quy đầu đúng biện pháp, không đau

Với một số trường hợp hiện tượng bao quy đầu chưa lột còn nhẹ, người mắc bệnh có thể tự lột bao quy đầu tại nhà. Tham khảo biện pháp lột bao quy đầu tại nhà đúng chuẩn, không đau và dùng biện pháp an toàn sau.

ở người cao, bộ phận sinh dục thường tiến triển cần khi thực thi lột bao quy đầu tại nhà thường gặp lớn không dễ dàng khăn, bất luôn thể và không kết quả như ở trẻ em.

phương pháp lột bao quy đầu ở nhà đúng biện pháp, không đau

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và bộ phận nhạy cảm thông qua nước muối sinh lý loãng giúp tránh nguy cơ viêm nhiễm trong khi tiến hành lột bao quy đầu vì tay.
  • Bước 2: người bệnh dùng hai tay kéo lớp da quy đầu theo chiều ngang giúp bao quy đầu giãn ra dần. Phải thực hiện đều đặn trong vòng 1 – 2 tháng, mỗi ngày từ 2 – 3 lần để thấy được hiệu quả cụ thể.
  • Bước 3: dưới đây khi bao quy đầu đã giãn ra, người nhiễm bệnh dùng tay kéo căng lớp bao quy đầu về phía trước rồi kéo trái lại về phía bụng tới khi nhận thấy hơi đau thì dừng lại.

Đối với trẻ em, các bước thực thi cũng tương tự như người cao, song cách thực thi dễ dàng hơn do dương vật chưa phát triển hoàn thiện. Bố mẹ có nguy cơ tự lộn bao quy đầu cho trẻ theo chỉ dẫn dưới đây đây:

  • Bước 1: Bố mẹ cần rửa sạch tay trước khi tiến hành một số động tác lột bao quy đầu và bộ phận nhạy cảm của trẻ.
  • Bước 2 và 3: tại 2 bước này, bố mẹ có khả năng thực thi các thao tác như thực thi lột bao quy đầu với người cao tại trên. Cha mẹ nên kiên trì tiến hành 2 – 3 lần mỗi ngày trong vòng 2 – 3 tháng để bao quy đầu của trẻ có khả năng tự tuột xuống.

đấng mày râu khi lột bao quy đầu phải tiến hành những động tác một phương pháp nhẹ nhõm nhằm phòng tránh các thương tổn không đáng chứa cho "cậu nhỏ". Mặt khác, kiên trì thực hiện để bao quy đầu tự tụt xuống.

Nếu đã sử dụng cách lột bao quy đầu tại nhà trong một tầm thời kỳ một mực song vẫn không nhiễm lại kết quả thì người có bệnh cần đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được chỉ định phương pháp chữa trị khoa học như cắt bao quy đầu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    xinchaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()